CHÍNH SÁCH HẬU MÃI

Cửa chính là cánh cổng đầu tiên bước vào phòng, vào nhà, nếu trục trặc thì sẽ không chỉ không bước vào nhà được, mà đối với chủ căn hộ, chủ khách sạn thì sẽ mất doanh thu hoặc bị khách complain ảnh hưởng đến các dịch vụ khác. Hiểu được điều đó, nên Công ty chúng tôi với tiêu chí luôn đồng hành cùng chủ đầu tư, gọi đâu có đó. Với mục đích hỗ trợ quý khách hàng nhanh nhất có thể. Hàng hóa được lấy trực tiếp từ nhà máy sản xuất, nên chúng tôi luôn có linh kiện thay thế tại chỗ.

  • Khu vực Đà Nẵng xử lý bảo hành trong vòng 24 tiếng đồng hồ.
  • Khu vực Hội An xử lý bảo hành trong 72 tiếng đồng hồ.
  • Trường hợp thay CPU Danalock sẽ cử kỹ thuật đến cài đặt lại.
  • Thay lễ tân không bàn giao, Danalock cử kỹ thuật hỗ trợ training lại từ đầu.
  • Trong quá trình hoạt động, khách làm mất thẻ nhiều, dù chủ đã đặt dư vẫn thiếu thẻ, bắt buộc phải liên hệ nhà cung ứng ban đầu. Do đó, Danalock sẽ hỗ trợ cấp thêm thẻ.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Khóa từ khách sạn bảo hành 2 năm
  • Khóa thông minh bảo hành 1 năm
  • Trường hợp được bảo hành:
  • Trong thời gian bảo hành với từng loại sản phẩm, Công Ty chúng tôi cam kết bảo hành do các lỗi khách quan của sản phẩm, mà không phải do ý thức chủ quan của người sử dụng gây ra.
  • Quy trình bảo hành:
  1. Khi khóa phát sinh lỗi, Qúy khách liên hệ trực tiếp cho nhân viên kinh doanh hoặc Bộ phận chăm sóc khách hàng của Công Ty chúng tôi.
  2. Chúng tôi sẽ cử người đến kiểm tra tình hình, tư vấn và đưa ra các giải pháp khắc phục lỗi.
  3. Kỹ thuật viên sẽ sửa chữa, đồng thời tư vấn cách sử dụng, bảo quản sản phẩm tránh lỗi sau này.
  4. Qúy khách nên giữ lại phiếu bảo hành để chúng tôi đối chiếu kiểm tra.

Để sản phẩm khóa dùng bền lâu, và tránh các sai sót cơ bản quý khách xin lưu ý các điểm sau:

  • Không để sản phẩm bị ẩm ướt, sẽ ảnh hưởng mạch điện tử bên trong.
  • Không giật, lắc tay cửa quá mạnh.
  • Không để gió đập mạnh cánh cửa, ảnh hưởng đến khóa.
  • Khi sử dụng vân tay, nên lau khô để dễ nhận vân tay. Đặc biệt, mùa đông vân tay sẽ dễ bị co lại, khó nhận được vân tay, ta có thể làm ấm bằng cách hà hơi.
  • Khi bấm mật mã, để tránh tình trạng bấm nhiều sẽ hằn dấu , sản phẩm chúng tôi trang bị chế độ loạn mã để tránh bị sao chép, nghĩa là chỉ dãy số đầu, số cuối có thể loạn , nhưng dãy số giữa phải chính xác.
  • Mỗi khóa thường trang bị thêm 2 chìa khóa cơ để dành cho các trường hợp đặc biệt khẩn cấp, nên nhất định 1 chìa phải để ngoài cửa, tránh tình trạng tất cả chìa cơ để trong nhà ( có thể cất khóa trên xe, nhà người thân, ở văn phòng…).
  • Thỉnh thoảng nên kiểm tra pin, nếu pin quá yếu thì phải thay pin ( khóa thông minh được trang bị lỗ sạc bên ngoài, nếu hết pin không sử dụng được có thể cắm sạc dự phòng đến khi màn hình led hiển thị là có thể sử dụng được).

BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

  • Hệ thống bảo hành điện tử của DANALOCK giúp khách hàng thuận tiện trong việc tra cứu thông tin bảo hành, chủ động kiểm tra thông tin sản phẩm, yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa. Ngoài ra còn tránh khỏi việc mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
  • Nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Quý Đại Lý cũng như người tiêu dùng yên tâm trong việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ bảo hành sau bán hàng.
  • DANALOCK ngoài việc cung cấp những sản phẩm khóa điện tử chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, CO, CQ, VAT. Bên cạnh đó chúng tôi cũng không
  • Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.